CÔNG TY CP ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SINH HỌC AN THÁI - CHÚC NÔNG DÂN ĐƯỢC MÙA-BỘI THU-GIÁ TỐT

1245

Công ty CP ứng dụng công nghệ sinh học An Thái

Công ty Cổ phần Ứng dụng Công nghệ Sinh học An Thái

25/03/2014 12:21:52 GMT+7

VỀ TẬP ĐOÀN AN THÁI:

          Được hình thành và phát triển từ năm 1992, trải qua hơn 20 năm xây dựng phát triển An Thái đã trở thành một Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối và xuất khẩu cà phê. Bằng kinh nghiệm và những nỗ lực không ngừng, An Thái tự hào là một trong những tập đoàn đa ngành có nhiều thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất và chế biến cà phê, liên tục nhận được các chứng nhận, giải thưởng uy tín, nhận được sự tín nhiệm của khách hàng trong nước & đối tác quốc tế. 
           Dựa trên định hướng phát triển xanh và tăng trưởng mạnh, An Thái đầu tư xây dựng Trung tâm sản xuất ngay tại thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột – nơi tập trung nguồn nguyên liệu dồi dào và phong phú. Với sứ mệnh là nhà sản xuất xanh và sạch, hệ thống công ty thành viên của Tập đoàn An Thái gồm 5 công ty thành viên trong đó có 2 nhà máy sản xuất cà phê (cà phê thương phẩm và cà phê công nghiệp) và 1 nhà máy sản xuất phân bón hữu cơ vi sinh tận thu nguồn phế liệu từ quá trình sản xuất cà phê. Bên cạnh đó, nhằm tạo thuận lợi cho hoạt động kinh doanh An Thái đã thành lập Trung tâm phát triển thị trường tại Tp.HCM chú trọng vào chiến lược nghiên cứu thị trường, xây dựng thương hiệu và phát triển sản phẩm.  
            Với uy tín và tiềm lực của mình, Tập đoàn An Thái đã xây dựng và phát triển hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp thị trường trong nước và mở rộng thị trường quốc tế trên 30 nước (Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Indonesia, Thái Lan, Mỹ, Nga, các nước Châu Âu,…). Tập đoàn An Thái đã và đang được các hãng cà phê danh tiếng trên thế giới lựa chọn để trở thành đối tác chiến lược, nhà cung cấp chính thức trong nhiều năm qua nhờ đó luôn đạt được sự tăng trưởng ổn định và bền vững.
            Không ngừng phát triển, đổi mới và hướng đến tương lai, Tập đoàn An Thái khẳng định sẽ tiếp tục theo đuổi sứ mệnh và các định hướng đã đề ra, phát huy những truyền thống và thế mạnh vốn có của Tập đoàn nhằm tiếp tục nâng cao hơn nữa vị thế của một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cà phê, góp phần mang lại niềm tự hào cho cà phê Việt trên bản đồ cà phê thế giới. 

VỀ CÔNG TY:

          Theo sự phát triển chung của đất nước và khu vực, cùng với sự phát triển không ngừng của ngành nông nghiệp Việt Nam. Là doanh nghiệp được cổ phần hóa từ Tập đoàn An Thái, Công ty được thành lập từ ngày 11/12/2008, đến nay Công ty cổ phần Ứng dụng công nghệ sinh học An Thái đã không ngừng trưởng thành cùng với tiến trình đổi mới của đất nước.

          Với ngành nghề chính là sản xuất, kinh doanh phân bón, từng bước phân phối rộng khắp khu vực. Làm cầu nối đưa sản phẩm chất lượng, uy tín đến với nông dân, đến với ruộng đồng. Góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế xã hội. Là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng khoa học, công nghệ sinh học vào sản xuất. Với mục tiêu tăng năng suất cây trồng, giúp phục hồi, cải tạo đất. Đặc biệt còn chú trọng bảo vệ môi trường sinh thái, nâng cao chất lượng nông sản. Sản phẩm của công ty được sản xuất theo hệ thông quản lý chất lượng ISO 9001: 2015, đáp ứng được các tiêu chí nghiêm ngặt về chất lượng.

           Nguyên liệu chính của công nghệ sản xuất là sử dụng bã cà phê nhân, bã cà phê là phụ phẩm của nhà máy Chế biến cà phê hòa tan An Thái; như vậy phương án sản xuất phân hữu cơ sinh học của công ty sử dụng các phụ phẩm sạch làm nguyên liệu sản xuất phân bón hữu cơ sạch và đây cũng là một định hướng của AnThaiGroup trong việc đầu tư phân bón cho vùng nguyên liệu sau này cho nhà máy cà phê hòa tan.

         Quy trình sản xuất được chuyển giao và đào tạo kỹ thuật bởi Trung tâm Công nghệ sinh học thành phố Hồ Chí Minh: Chuyển giao từ khâu chọn nguyên liệu đầu vào, quy trình xử lý nguyên liệu, công thức phối trộn chế phẩm sinh học. Công ty có sẵn đội ngũ nhân viên năng động và kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh phân phối và quản lý. Phương tiện quản lý đã được hiện đại hoá và thực hiện nhiều năm trên hệ thống máy vi tính cùng đội ngũ kế toán qua đào tạo chính qui và nhiều năm kinh nghiệm.

          Công ty có địa điểm vừa gần khu nguyên liệu lại thuận lợi cho việc lưu thông tiêu thụ sản phẩm, một đặc điểm quan trọng là do phân Hữu cơ sinh học có giá thành thấp,cho nên chi phí vận chuyển sẽ chiếm tỷ lệ rất cao trong giá thành sản phẩm khi đến tay người têu dùng. Hoạt động của công ty cổ phần ứng dụng công nghệ sinh học An Thái triển khai có 5 ưu thế vượt trội đó là:

- Sử dụng Bã nhân cà phê sạch của nhà máy cà phê hòa tan làm nguyên liệu nên chi phí nguyên liệu đầu vào thấp.

- Nhà máy sản xuất gần khu vực nguyên liệu nên chi phí vận chuyển nguyên liệu thấp.

- Thị trường tiêu thụ xác định là trong địa bàn tỉnh ĐăkLăk và khu vực Tây Nguyên nên chi phí vận chuyển đến nơi tiêu thụ thấp hơn rất nhiều so với các loại phân bón từ các tỉnh khác chuyển về.

- Quảng đường phân phối ngắn nên việc giao các đơn hàng nhỏ lẻ vẫn thực hiện tốt.

- Lĩnh vực đầu tư của dự án thuộc lĩnh vực đầu tư được nhà nước khuyến khích ưu đãi đầu tư theo Luật đầu tư (theo Nghị định 108/2006/ NĐ-CP).

          Chiến lược chung: Đào tạo lực lượng tiếp thị, bán hàng giỏi và năng nổ với thị trường, tổ chức và phát triển tốt hệ thống phân phối sản phẩm của Công ty.

Xây dựng chương trình khuyến mãi quảng cáo, đặc biệt là quảng bá thương hiệu, luôn chú trọng đến uy tín, chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ. Mục đích cần đạt được là:

- Xây dựng và quảng bá thương hiệu.

- Làm tăng số lượng khách hàng mới.

- Làm cho khách hàng không thường xuyên trở thành thường xuyên.

- Khi có một cơ hội đến với sản phẩm của Công ty thì khách hàng sẽ mua nhiều hàng hoá hơn.

         Chiến lược phát triển thị trường:  Sản phẩm của Công ty đã khẳng định được vị thế cạnh tranh của mình trên thị trường, chiếm lĩnh được vị thế dẫn đạo ở những kênh phân phối chiến lược. Lúc này công ty sẽ tìm kiếm sự tăng trưởng bằng cách đưa sản phẩm hiện có tham gia vào thị trường, ở đó hy vọng sẽ làm tăng được doanh số, và lợi nhuận sẽ nhiều hơn. Chiến lược sẽ được áp dụng khi tìm kiếm được thị trường chưa bão hòa về sản phẩm và tại đó sự cạnh tranh không gay gắt như thị trường hiện nay. 

         Chiến lược phát triển sản phẩm: Chiến lược này nhằm tìm cách tăng trưởng qua việc phát triển thêm sản phẩm, hàng hoá mới, nhằm đưa ra những sản phẩm có chất lượng và giá cả phù hợp hơn để có khả năng cạnh tranh cao trên thị trường.

        Chiến lược giá cả: Nguyên tắc định giá cho sản phẩm là định giá cạnh tranh trên cơ sở giá cả các hàng hoá có tính thay thế cao, khu vực thị trường, đối tượng khách hàng hoặc mục tiêu chiếm lĩnh thị trường trong từng thời điểm cụ thể trong chiến lược kinh doanh. Vì vậy giá cả các sản phẩm của Công ty mang tính linh hoạt, phù hợp phục vụ tốt nhu cầu của đại đa số Nông dân.

Các tin khác

    Tin nổi bật

    HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 22 NĂM THÀNH LẬP

    Hội đồng quản trị, Ban giám đốc, Lãnh đạo, Quản lý cùng Cán bộ - Công nhân viên Tập đoàn An Thái vui mừng kỷ niệm 22 năm thành lập và phát triển.

    Hỗ trợ trực tuyến

    Liên kết website

    Mở liên kết